เทคนิคในการมัดใจลูกค้า
การมัดใจลูกค้าเป็นอีกกลยุทธ์ในการสร้างฐานลูกค้าเพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าของผู้รับเหมาวันนี้ kmppartner นำเทคนิคดีๆ ในการมัดใจลูกค้ามาฝากค่ะ ลองดูกันเลยนะคะ
1.เริ่มจากสิ่งที่ทำได้ง่ายๆ และสามารถทำได้ตลอด คือรอยยิ้ม หลายคนอาจสงสัยรอยยิ้มสำคัญแค่ไหน ตอบได้เลยว่าอาจจะดูไม่สำคัญแต่ถือว่าเป็นการลงทุนที่ไม่ต้องเสียเงินไม่ต้องเสียแรงเลยแม้แต่น้อย เพราะการยิ้มเป็นการแสดงออกที่สร้างได้ และก่อให้เกิดความประทับใจระหว่างกัน รอยยิ้มคือการลงแรงที่ได้แต่กำไรไม่มีขาดทุนอย่างแน่นอน
2.ความรวดเร็ว แต่ต้องมีคุณภาพ การให้บริการที่รวดเร็ว งานเสร็จตามกำหนด หรือก่อนกำหนด ถือเป็นเรื่องที่ลูกค้าต้องประทับใจแน่นอน แต่ต้องมั่นใจว่าผลงานของเรามีคุณภาพด้วยนะคะ
3.ลูกค้าสำคัญ ผู้รับเหมาควรให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก เพราะเป็นการสร้างความประทับใจได้ง่ายๆ
4.ทุ่มเทให้กับงาน การที่ผู้รับเหมาทำผลงานให้ออกมาดี เต็มที่กับงาน ผลงานเป็นที่พึงพอใจเพียงเท่านี้ก็เกิดการบอกต่อได้
เทคนิคดีๆจากเคเอ็มพี พาร์ทเนอร์ มีให้ติดตามกันได้ทุกวัน แล้วพบกับเคล็ดลับๆดีได้ใหม่ในวันถัดไปนะคะ